Chào Mừng Thành Viên Mới

18 tháng 6, 2023 bởi
360 CORP, Nguyễn Đức Dương

Nhà hàng Cơm Việt, Cơm Niêu Điền Phú Gia là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời để thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam, đặc biệt là cơm niêu - một món ăn nổi tiếng và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam.

Nằm ngay bãi trước, vị trí đắc địa, nhà hàng Cơm Việt, Cơm Niêu Điền Phú Gia tạo nên một không gian ấm cúng và đậm chất Việt. Với thiết kế truyền thống và phong cách hiện đại kết hợp, nhà hàng mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn.



Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt, cơm niêu là một món không thể bỏ qua. Cơm niêu là một loại cơm nấu trong nồi đất, tạo ra một hương vị đặc trưng và thơm ngon. Cơm niêu Điền Phú Gia được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và kết hợp với các món ăn truyền thống khác như thịt kho, cá kho, canh chua, mắm tôm... Tất cả tạo nên một bữa ăn trọn vẹn với hương vị đậm đà và hấp dẫn.



Ngoài cơm niêu, nhà hàng cũng cung cấp một loạt các món ăn khác như phở, bún, mì, cơm bình dân và các món ăn truyền thống khác. Đội ngũ đầu bếp tài năng và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng luôn đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.



Với không gian thoáng đãng, menu đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt, nhà hàng Cơm Việt, Cơm Niêu Điền Phú Gia là một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng ẩm thực Việt Nam tại thành phố của bạn.