Vinh Danh Thành Viên Xuất Sắc Tháng 05/2023

18 tháng 6, 2023 bởi
360 CORP, Nguyễn Đức Dương

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 5, năm 2023

CSJ Chapter Tôn Vinh Thành Viên Xuất Sắc Nhất Tháng 5/2023

Chapter của chúng ta rất tự hào được công bố danh dự của chúng tôi dành cho các thành viên xuất sắc nhất trong tháng 5/2023. Thành công và đóng góp xuất sắc của các thành viên này đã làm tăng thêm sức mạnh và giá trị của chúng ta, và đồng thời mang lại niềm tự hào cho cả chapter.


Với tinh thần và nỗ lực không ngừng, Anh/chị đã chứng tỏ một tầm nhìn kinh doanh sáng tạo, khả năng xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ và sự cam kết với sự thành công chung của chapter.

Anh đã không chỉ tạo ra những kết quả xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh của mình, mà còn thể hiện sự cống hiến và lòng tận tụy trong việc hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên khác. Ông/bà đã làm việc chăm chỉ để mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo ra cơ hội mới và đạt được thành công bền vững.

Chúng ta biết rằng thành công không đến từ sự may mắn mà là kết quả của những nỗ lực và đam mê. Anh/chị đã là một người mẫu tiêu biểu về sự kiên trì, chịu khó và sáng tạo trong việc xây dựng mối quan hệ kinh doanh và tạo ra giá trị cho cả bản thân và các thành viên trong chapter.

Chúng tôi xin chúc mừng Anh/chị với thành tích xuất sắc của mình. Sự cống hiến và đóng góp của ông/bà không chỉ ghi nhận thành công cá nhân mà còn góp phần tạo nên sức mạnh và phát triển chung của chapter.

CSJ Chapter hi vọng rằng các Anh/chị sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và dẫn dắt các thành viên khác trong việc phát triển kinh doanh, xây dựng mạng lưới và đạt được thành công cao hơn nữa.

Danh sách thành viên xuất sắc tháng 05/2023


  • phạm thị lan anh
  • trần thị cẩm thạch
  • nguyễn láng
  • lưu sơn tùng 
  • trịnh ngọc