Hội Nghị Đỉnh Cao 2023

2 tháng 6, 2023 bởi
360 CORP, Administrator

Thành phố Phú Quốc , ngày 02 tháng 06 năm 2023

 Hội nghị đỉnh cao 2023 kiến tạo sự thịnh vượng

Ngày 01 và 02/6/2023, tại thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Tổ chức Kết nối kinh doanh toàn cầu (BNI) tổ chức hội nghị quốc tế “Hội ngộ đỉnh cao 2023”. Sự kiện có sự tham gia của hơn 1.000 thành viên BNI Việt Nam và đại diện BNI từ 08 quốc gia, vùng, lãnh thổ trên thế giới cùng các diễn giả hàng đầu trong nước và quốc tế.


Hội Ngộ Đỉnh Cao 2023 là sự kiện học tập, vinh danh, kết nối, xúc tiến thương mại thường niên lớn nhất với sự tham gia của thành viên BNI trong nước và Quốc tế, cùng với các cộng đồng doanh nhân địa phương.


Sự kiện không chỉ là một nơi để gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, mà còn là một diễn đàn để tìm hiểu và áp dụng những phương pháp hiệu quả nhất trong kinh doanh. Khai mạc hội nghị , ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam khẳng định: "Chúng tôi tin rằng nâng tầm dịch vụ và xây dựng mạng lưới kinh doanh chất lượng cao là những yếu tố quan trọng để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và thu hút khách hàng trung thành".



BNI CSJ tự hào là chapter Hall Of Fame Kick Off 35+ ngày ra mắt với 35+ thành viên & sự trở lại mạnh mẽ sau mùa dịch, CSJ ngay lập tức tăng trưởng với 50+ thành viên và là chapter mạnh nhất vùng.



Trong buổi khai mạc sự kiện, Chủ tịch BNI Việt Nam Hồ Quang Minh đã ký kết chiến lược với 14 đối tác là những doanh nghiệp vững mạnh tại Việt Nam và đại diện BNI đến từ các quốc gia trên thế giới như Đức, Đài Loan, HongKong, Trung Quốc…cùng nhau cam kết phát triển, nâng tầm dịch vụ.

trong Tin tức